Thông báo tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng Thư ký Kinh doanh

 Công ty Cổ phần Synergy Power, Nhà phân phối chính thức, lắp đặt và bảo hành, bảo trì máy phát điện AJ Power (Anh Quốc).

  • Chuyên cung cấp và lắp đặt máy phát điện dự phòng cho Hệ thống khách hàng: KCN, nhà máy, Tòa nhà, Trung tâm thương mại, Viễn thông, Bệnh viện, Trường học, Ngân hàng, khu Resort,…
  • Chuyên sản xuất, thiết kế, thi công lắp đặt Trạm biến áp, Tủ điện hạ thế, Hệ thống chuyển nguồn tự động ATS; Hệ thống Tủ hoà đồng bộ; Hệ thống cách âm; Hệ thống thông gió; Hệ thống nhiên liệu và Hệ thống cơ điện M&E. 

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm  ứng viên tiềm năng gia nhập vào đội ngũ trẻ nhiệt huyết và năng động với tinh thần làm việc tích cực cho vị trí sau đây:

Vị trí tuyển dụng:

Thư ký Kinh doanh – Kỹ thuật

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Tổng hợp, theo dõi và cung cấp thông tin về khách hàng, kế hoạch kinh doanh và quản lý công nợ.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng và hàng tồn kho.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh chăm sóc khách hàng, duy trì và tạo mối quan hệ với khách hàng.
  • Soạn thảo Hồ sơ dự thầu, hợp đồng, phiếu xuất hàng, biên bản và công tác lưu trữ hồ sơ liên quan đến hoạt động bán hàng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật các việc liên quan đến báo giá, hợp đồng, biên bản và hồ sơ hoàn công cho các dự án.
  • Thực hiện các công việc Hành chính Văn phòng.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
  • Giao tiếp tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (sử dụng tốt Excel).
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thư ký kinh doanh.
    +) Kỹ năng:
  • Tổng hợp, báo cáo thông tin.
  • Giao tiếp và truyền đạt thông tin.
  • Làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc.
    Tính tình vui vẻ, cẩn thận, trung thực, năng động, chủ động trong công việc.

Thời gian làm việc: Full-time

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: từ  7.000.000 VNĐ (theo năng lực)
  • Thưởng: Tháng 13, doanh thu, hiệu quả công việc và các ngày Lễ, Tết.
  • 12 ngày nghỉ phép có lương
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT.
  • Được hưởng phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
  • Các chính sách & chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của công ty: Tham quan du lịch hàng năm, sinh nhật, ngày 8/3, 20/10 cho CBNV nữ và ngày Đàn ông (11/11) cho CBNV nam.
  • Được hỗ trợ đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ đa dạng, và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bản khai chi tiết kinh nghiệm làm việc.
  • Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan (tin học, tiếng Anh ...)
  • Sổ hộ khẩu phô tô và Giấy khai sinh, CMTND.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 15/03/2019

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: info@synergypower.vn 

Nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty Cổ phần Synergy Power: Số 69-LK6A, Đường Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

  • Ứng viên có thể gửi hồ sơ qua Email hoặc đường bưu điện. Chúng tôi sẽ xếp lịch phỏng vấn cho bạn ngay khi nhận được hồ sơ.
  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, công ty không hoàn lại hồ sơ.

Liên hệ: Ms. Thảo - Phòng hành chính nhân sự

Điện thoại: 024 3354 4243

Mobile: 0986 199 162