CTCP Synergy Power thông báo tuyển dụng Thư ký Hành chính

CTCP Synergy Power thông báo tuyển dụng Thư ký Hành chính

Giới thiệu nhà tuyển dụng:

Chúng tôi - Công ty Cổ phần Synergy Power, Nhà phân phối chính thức, lắp đặt và bảo hành, bảo trì máy phát điện AJ Power (Anh Quốc).

  • Chuyên cung cấp và lắp đặt máy phát điện dự phòng cho Hệ thống khách hàng: KCN, nhà máy, Tòa nhà, Trung tâm thương mại, Viễn thông, Bệnh viện, Trường học, Ngân hàng, khu Resort,…
  • Chuyên sản xuất, thiết kế, thi công lắp đặt Trạm biến áp, Tủ điện hạ thế, Hệ thống chuyển nguồn tự động ATS; Hệ thống Tủ hoà đồng bộ; Hệ thống cách âm; Hệ thống thông gió; Hệ thống nhiên liệu và Hệ thống cơ điện M&E.

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng gia nhập vào đội ngũ trẻ nhiệt huyết và năng động với tinh thần làm việc tích cực cho vị trí sau đây:

Vị trí tuyển dụng:

Thư ký Hành chính

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, chuyển phát công văn, thư từ, tài liệu đi và đến.
  • Thực hiện Quản lý, lưu trữ, bảo quản hồ sơ.
  • Quản lý việc sử dụng con dấu 
  • Thực hiện soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
  • Theo dõi chấm công và làm bảng chấm công. 
  • Theo dõi chi phí văn phòng và làm các thủ tục thanh toán.
  • Hỗ trợ kỹ thuật các việc liên quan đến báo giá, hợp đồng, biên bản và hồ sơ hoàn công cho các dự án.
  • Update thông tin, dữ liệu khách hàng đã và đang triển khai dự án.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

 Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
  • Giao tiếp tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (sử dụng tốt Excel).

Kỹ năng:

  • Tổng hợp, báo cáo thông tin.
  • Giao tiếp và truyền đạt thông tin.
  • Tính tình vui vẻ, cẩn thận, trung thực, năng động, chủ động trong công việc và chịu được áp lực cao trong công việc.

Thời gian làm việc: Full-time

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh dựa vào năng lực; thu nhập tương xứng với trình độ và kết quả công việc Thu nhập: từ 6 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
  • Thưởng lễ tết, tháng lương 13, cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT.
  • Được hưởng phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
  • Được hưởng các chính sách & chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của công ty: Tham quan du lịch hàng năm, sinh nhật, ngày lễ tết.
  • Được xem xét điều chỉnh lương hàng năm dựa trên kết quả công việc và năng lực của cá nhân.
  • Được hỗ trợ 100% chi phí cho các khóa đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với vị trí công việc.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ đa dạng, và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
  • Cơ hội tiếp cận với những dự án quy mô lớn trên toàn quốc.
  • Có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 06 tháng.
  • Đơn xin việc viết tay.
  • Bản sao công chứng các Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm, giấy khai sinh, căn cước công dân.
  • Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/ huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
  • Bản khai chi tiết kinh nghiệm làm việc.
  • Ảnh: 02 ảnh 4x6 và 02 ảnh 3x4 chụp trong thời gian 6 tháng trở lại đây.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 15/10/2022

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: info@synergypower.vn 

Nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty Cổ phần Synergy Power: BT16A3-15 Làng Việt Kiều Châu Âu, Khu đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • Ứng viên có thể gửi hồ sơ qua Email hoặc đường bưu điện. Chúng tôi sẽ xếp lịch phỏng vấn cho bạn ngay khi nhận được hồ sơ.
  • Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, công ty không hoàn lại hồ sơ.

Liên hệ:          Ms. Thảo - Phòng hành chính nhân sự

Điện thoại:     024 3354 4243

Mobile:           098 619 9162