Thông báo tuyển dụng Xuất nhập khẩu

Thông báo tuyển dụng Xuất nhập khẩu

Chúng tôi - Công ty Cổ phần Synergy Power, Nhà phân phối chính thức, lắp đặt và bảo hành, bảo trì máy phát điện AJ Power (Anh Quốc).

- Chuyên cung cấp và lắp đặt máy phát điện dự phòng cho Hệ thống khách hàng: KCN, nhà máy, Tòa nhà, Trung tâm thương mại, Viễn thông, Bệnh viện, Trường học, Ngân hàng, khu Resort,…

- Chuyên sản xuất, thiết kế, thi công lắp đặt Trạm biến áp, Tủ điện hạ thế, Hệ thống chuyển nguồn tự động ATS; Hệ thống Tủ hoà đồng bộ; Hệ thống cách âm; Hệ thống thông gió; Hệ thống nhiên liệu và Hệ thống cơ điện M&E.

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng gia nhập vào đội ngũ trẻ nhiệt huyết và năng động với tinh thần làm việc tích cực cho vị trí sau đây:

Vị trí tuyển dụng:

Xuất nhập khẩu - Mua hàng (Đi làm sau tết)

Số lượng: 02 người

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm thông tin về giá cả của các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài những sản phẩm kinh doanh của công ty.

- Đàm phán, thương thảo với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, giá và các điều kiện hợp đồng phù hợp với chính sách của công ty.

- Soạn thảo hợp đồng căn cứ theo thỏa thuận với nhà cung cấp.

- Tập hợp yêu cầu của nhân viên bán hàng, lập đơn hàng gửi các nhà cung cấp.

- Theo dõi, giám sát tiến độ thanh toán, giao hàng theo hợp đồng. Đảm bảo việc nhập khẩu hàng hóa kịp thời, đúng kế hoạch, yêu cầu của công ty.

- Thường xuyên cập nhật các thông tin mới về chính sách XNK.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

- Ứng viên Nam/Nữ: Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Thương mại hoặc các trường Đại học khối Kinh tế có chuyên ngành xuất nhập khẩu.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu cho các công ty thương mại (khai hải quan, theo dõi thuế, soạn thảo hợp đồng ngoại, thanh toán LC, TT, v.v…).

- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

- Tinh thần làm việc tích cực, có trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu nghề, nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt trong việc khai thác, tìm kiếm thông tin trên internet, xử lý thông tin nguồn hàng, kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng.

Thời gian làm việc: Full-time

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: từ 10.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ (theo năng lực)

- Thưởng: Tháng 13, doanh thu, hiệu quả công việc và các ngày Lễ, Tết.

- 12 ngày nghỉ phép có lương.

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT.

- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.

- Các chính sách & chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của công ty: Tham quan du lịch hàng năm, sinh nhật, ngày 8/3, 20/10 cho CBNV nữ và ngày Đàn ông (11/11) cho CBNV nam.

- Được hỗ trợ đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ đa dạng, và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Giấy khám sức khỏe

- CV (sơ yếu lý lịch tự thuật) bằng tiếng Việt ghi rõ quá trình trước đây và năng lực của bản thân.

- Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan (tin học, tiếng Anh ...)

- Sổ hộ khẩu phô tô và Giấy khai sinh, CMTND.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 14/02/2020. 

Vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ email: info@synergypower.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty Cổ phần Synergy Power: Số 69-LK6A, Đường Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

- Ứng viên có thể gửi hồ sơ qua Email hoặc đường bưu điện. Chúng tôi sẽ xếp lịch phỏng vấn cho bạn ngay khi nhận được hồ sơ.

- Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo, công ty không hoàn lại hồ sơ.

Liên hệ: Ms. Hiền - Phòng hành chính nhân sự

Điện thoại: 024 3354 4243